MẪU LỊCH ĐỂ BÀN 2022

Rate this post

Phú Long xin gửi đến quý khách bộ sưu tập các mẫu lịch để bàn 2022

Các thiết bị công nghệ hiện nay thường tích hợp thời gian, tuy nhiên lịch để bàn vẫn được nhiều người sử dụng vì sự tiện lợi, tính thẩm mỹ và tức thời. Việc thiết kế lịch để bàn không chỉ đơn thuần là tạo ra một công cụ đếm ngày tháng nữa, mà còn cần thêm sự sáng tạo để tạo ra những mẫu lịch đẹp, ấn tượng, hữu ích hơn.

Lĩnh vực logistic đang ngày càng phổ biến khi Việt Nam tham gia các hiệp định mậu dịch, các thỏa thuận hợp tác thương mại đã làm cho ngành này ngày càng phát triển. Các doanh nghiệp logistic thường chọn lịch để bàn như một món quà ngày tới gửi đến các khách hàng của mình. Bằng những hình ảnh thực tế phương tiện vận tải và hoạt động thường ngày của doanh nghiệp, lịch để bàn sẽ giúp đối tác nhớ đến doanh nghiệp của bạn mỗi khi co nhu cầu về logistic.

In Phú Long với kinh nghiệm hơn 5 năm thiết kế và sản xuất lịch cho nhiêu công ty logistic lớn Việt Nam sẽ giúp bạn có được những bộ lịch như ý muốn, góp phần giúp doanh nghiệp của bạn truyền tải tinh thần doanh nghiệp đến khách hàng.

Xem bảng giá in lịch để bàn độc quyền tại đây: //old.inphulong.com/bang-gia-lich-de-ban-2018-moi-luong-46757/

Các mẫu lịch để bàn 2022 tham khảo:


CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ IN ẤN PHÚ LONG
Địa chỉ: 2A Phan Chu Trinh, P Hiệp Phú, TP. Thủ Đức (Quận 9 cũ), Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: Hotline: 0977007763

Related Posts